Meš eša į móti Gušna - Meš eša į móti Sverri

Mér finnst undarlegt aš fólki finnist žessi žįttur Sverris vera bošlegur. Sverrir er eins og kleyfhugi. Byrjar į žvķ aš spyrja alvarlegra spurninga og žykist hafa žekkingu į viškomandi mįlefni, en snżr svo į punktinum og fer aš fķflast aš sķnum hętti ķ beinu framhaldi meš framķgripum og kerskni. Svo lętur Sverrir eins og hann sé hissa į žvķ aš žaš žykkni ķ višmęlandanum. Mašur fęr fljótlega į tilfinninguna aš Sverrir sé bara meš eitt risastórt bullgen sem ręšur feršinni.

Gušni er ekki žaš fljóthuga aš greina į milli žessara hröšu breytinga į milli gamans og alvöru Sverris og lét žaš fara bara ķ taugarnar į sér. Mér finnst reyndar undarlegt hvaš Gušni entist lengi ķ žessum fķflaskap. Gušni er ķ žeirri hrśtleišinlegu stöšu aš verja ónżtan, nišurgreiddan og nišurnķddan landbśnaš sem ekki žrķfst öšruvķsi en meš margra milljarša mešlagi frį žjóšinni į hverju įri.

Žaš var hreinn og klįr bjįnahrollur śt ķ eitt aš hlusta į žessa tvo menn.

Sverrir endaši į žvķ aš fara gjörsamlega yfir strikiš meš žvķ aš reyna aš fį Gušna til aš svara žvķ til hvernig žaš vęri aš taka belju... (Žaš mį einhver reyna aš svara žvķ til aš žaš sé hśmor hjį Sverri!)

Ég skil žess vegna ekki fólk sem tekur hér harša afstöšu meš eša į móti žessum herramönnum, sem bįšir voru meš allt nišrum sig, hvor į sinn hįtt.

Ég skil heldur ekki hvers vegna Sverrir krafšist žess ekki bara sjįlfur aš žęttinum yrši eytt meš öllu?


mbl.is Umdeildur śtvarpsžįttur kominn į netiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón

Munurinn er sį aš Sverrir er landsžekktur grķnisti og žaš vita allir sem vilja vita aš hann er stöšugt meš galsalęti og skśespil.  Hins vegar er žarna alvarleg risaešla pólitķkur į Ķslandi sem hefur ekki gramm af hśmor.  Hann Gušni er nefnilega ekkert fyndinn; hann er hlęgilegur.

Sigurjón, 5.8.2008 kl. 23:53

2 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Gušni er aušvitaš grį forneskja og broslega gamaldags.

Mér finnst Gušni hins vegar veršskulda kurteisi, žó ekki sé nema vegna žess aš hann er einn fįrra sem sżnir yfirleitt öllum öšrum fulla kurteisi. Hann getur žvķ gert žį kröfu aš hann njóti hennar į móti. Hann veršskuldar alls ekki svona dónaskap hvaš svo sem segja mį um steinaldarskošanirnar hans ķ landbśnašarmįlum.

Haukur Nikulįsson, 6.8.2008 kl. 00:42

3 Smįmynd: Sigurjón

Veistu Haukur: Ķ žessu mįli erum viš ósammįla aldrei žessu vant.  Ķ fyrsta lagi: Gušni veršskuldar enga kurteisi, vegna žess aš hann sżnir sjįlfur hreint ekkert annaš en dónaskap.  Žarna og oft įšur.  Ég žekki menn sem hafa oft hlustaš į hann og žeir segja allir aš hann verši reišur og jafnvel dónalegur žegar honum er mótmęlt.  Hann į žaš til aš passa sig žegar hann veit aš hann er ķ mynd (en hann žrįspurši Sverri hvort hann vęri kominn ķ śtsendingu undir lokin), en yfirleitt er hann ekkert sérstaklega kurteis žegar hann er kominn śt ķ horn.

Ķ téšu vištali staglast Gušni į žvķ aš hann viti svo margt og gefur ķ skyn aš Sverrir hafi ekki vit į landbśnaši.  Hann grķpur sjįlfur frammķ fyrir Sverri, sem į aš heita žįttarstjórnandinn og ofan ķ kaupin neitar hann aš svara spurningum sem honum vęri ķ lófa lagiš aš svara.  Hvernig mį žaš vera aš žessi mašur veršskuldi kurteisi?

Ég bżš svo góša nótt og velfarnašar į nęstu misserum.

Sigurjón, 6.8.2008 kl. 05:17

4 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Mér sżnist žś hafa sama vökutķma og Sverrir, Sjonni 5:17

Ķ gušanna bęnum ekki lįta mig fara verja Gušna. Mér finnst hann yfirlętisfullur besservisser śr grįrri forneskju, en aldrei heyrt hann beinlķnis dónalegan viš nokkurn mann. Žaš er ekki dónaskapur aš reišast ķ kappręšum og umręšum. Žaš heitir bara įfram aš reišast. Žś segist žekkja menn sem hafi oft hlustaš į Gušna dónalegan??? Mér finnst aš žś eigir frekar aš hafa žķna skošun į meintum dónaskap Gušna en ekki oršspor annarra.

Žaš er hins vegar rakinn dónaskapur aš spyrja manninn hvort hann hafi einhvern tķman rišiš belju -  žar dreg ég lķnuna. En žetta finnst slatta af óžroskušu fólki bara fyndiš, ekki mér.

Žaš er lķka dónaskapur hjį Sverri aš blekkja hann meš śtsendinguna, hann gerši žaš vķsvitandi aš lįta Gušna ekki vita af žvķ aš žeir vęru komnir ķ loftiš. Ķ žessu sambandi gerši Sverrir allt til aš lķtillękka Gušna žarna. Sverrir var meš hundómerkilega takta ķ öllu žessu vištali og Gušni bara ekki nokkur bógur til aš taka į žvķ.

Enn og aftur Gušni er samt ekki minn mašur... og heldur ekki Sverrir. Sverrir vakti vissulega athygli žarna en hann varš ekki meiri mašur fyrir vikiš, langt ķ frį.

Haukur Nikulįsson, 6.8.2008 kl. 08:54

5 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Mér finnst kannski rétt aš bęta žvķ viš aš mér finnst fólk ętla fyrirgefa Sverri Stormsker hvaša vitleysu sem er bara af žvķ aš hann er svo fyndinn.

Ég veit hins vegar varla um nokkurn mann sem eru jafn mislagšar hendur og "skerinu". Hann er żmist į tindinum eša į kafi ķ fjóshaugnum, helst ekkert žar į milli.

Haukur Nikulįsson, 6.8.2008 kl. 09:00

6 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Vošalega held ég aš žś sért leišinlegur mašur Haukur.

Siguršur Siguršsson, 6.8.2008 kl. 14:26

7 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Takk fyrir žaš Siguršur. Žś ert hins vegar óvenju skemmtilegur skv. žessu höfundarboxi žķnu

Haukur Nikulįsson, 6.8.2008 kl. 16:23

8 Smįmynd: Sigurjón

Jś, ég er į nęturvöktum og žvķ meš furšulegan fótaferšatķma...

En žarna eru svosem punktar hjį žér Haukur og sannast aš sjaldan veldur einn er tveir deila. 

Sigurjón, 6.8.2008 kl. 16:24

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 264931

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband