Gæti verið einfaldur fjölskylduharmleikur

Ég yrði ekki hissa ef það kæmi í ljós að annað hvort foreldrið hefði misst sig við barnið og úr hafi orðið harmleikur. Síðan hafi verið gerð þau mistök að fara út í yfirhylmingu vegna sektarkenndar.

Mér finnst það grunsamleg hegðun að foreldrarnir séu út um allt að þvælast þ.á.m. til páfans. Það gæti verið dulin óskhyggja þeirra um fyrirgefningu almættisins með nálægð við einn helsta fulltrúa hans á jörðinni!?

Ef fólkið er að þvælast um alla Evrópu, hver er þá tilgangurinn? "Týndist" barnið ekki í Portúgal?

Það var strax í upphafi skrýtið yfirbragð á þessu máli. Af hverju vöru börnin skilin eftir á herbergi á meðan foreldrarnir fóru að skemmta sér? (Jú, það var kallað því nafni að þau hafi farið í "mat".)

Því miður er stundum leitað langt yfir skammt í svona málum. 


mbl.is Telja að Madeleine hafi verið myrt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Tek heilshugar undir með þér í þessu Haukur.  Ég mundi aldrei.. né mundi nokkurt foreldri með heilastarfsemina fyrir ofan hálfvita, skilja ungabörn eftir til þess að fara út og fá sér að éta í ókunnu landi og þar að auki á hóteli.

Vonandi bragðaðist maturinn vel.  

Óskar Þorkelsson, 7.8.2007 kl. 14:36

2 Smámynd: Sólrún Guðjónsdóttir

Nei ég hef ekki trú á því að foreldrar Maneleine hafi gert henni neitt, nei það er ekki grunsamleg hegðun að ferðast um allt og leita hennar, þau hafa efni á því, og þau sögðu í upphafi að þau gerðu mistök ef þau leituðu ekki að henni. og myndu aldrei fyrirgefa sér, en ég er sammála að þetta er allt furðulegasta mál,

það eru engvar sannanir fyrir því hvort þetta sé blóð úr stúlkunni, getur verið eldgamalt og íbúðin er líka búin að vera í útleigu eftir að þau fóu úr henni.

ég er hissa afhverju finnst þetta núna

Sólrún Guðjónsdóttir, 7.8.2007 kl. 14:43

3 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Á maður nokkuð að vera velta svona fyrir sér.  Trúa því besta þanngað til annað kemur í ljós.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 7.8.2007 kl. 15:13

4 Smámynd: Sólrún Guðjónsdóttir

Ég tek undir það, að ég myndi aldrei skilja börn eftir sofndi heima, allra síst á hóteli í útlöndum

Sólrún Guðjónsdóttir, 7.8.2007 kl. 15:15

5 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Maður getur velt sér upp úr allskonar hugmyndum um að foreldrarnir hafi gert þetta eða ekki. Það að foreldrarnir séu út um alt að leita finnst mér ákaflega skiljanlegt sem foreldri ég myndi fara heiminn á enda ef að ég teldi mig geta fundið börnin mín. Mistök foreldranna þarna eru stór og þurfa þau að lifa með þeim en það er að skilja börnin eftir ein.

Kristberg Snjólfsson, 7.8.2007 kl. 15:16

6 identicon

Sæl,

Ég tel nú rétt að hrapa ekki að neinni niðurstöðu á þessari stundu en það er ljóst að mikill skriður er á málinu.

Það er auðvitað þannig þegar svona gerist að allir sem eru stúlkunni nákomnir liggja "eðlilega" undir grun, annað er óeðlilegt. 

Við skulum vona það fyrst og fremst að litla fallega stúlkan finnist, vonandi á lífi, þó líkurnar eðlilega dvíni með hverju degi sem líður.

Kveðja,

Sigrún

Sigrún (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 15:21

7 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Fæst orð hafa mynnsta ábyrgð,segir eitthverstaðar/En þetta er eitthvað mikið gruggugt/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 7.8.2007 kl. 17:13

8 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Yfirvoeld í Portúgal og Bretlandi hafa vitað í heilan mánud að Madelaine dó daginn sem hún hvarf,mér hefur fundist thetta mál allt hið undarlegasta frá byrjun.

María Anna P Kristjánsdóttir, 7.8.2007 kl. 18:56

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta mál er sorglegt frá A til Ö.  Ég get eiginlega ekki lesið eða fylgst með því, af því að ég finn svo til í hjartanu þegar ég heyri um svona mál.  Þannig er ég bara.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.8.2007 kl. 00:59

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 264914

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband