Af hverju ekki í formennsku Magga?

Það er ekki mitt mál að skipta mér af Frjálslynda flokknum nema sem áhorfandi að því sem þeir sýna í fjölmiðlum.

Eftir allt sem á undan er gengið undrast ég að Margrét Sverrisdóttir hafi ekki hugrekki til að bjóða sig fram til formennsku eftir 9 ár sem framkvæmdastjóri. Mér er spurn: Vantar hana reynslu?

Hún kvartar sáran undan meðferðinni á sér af hendi formanns og varaformanns, undan nornaveiðum Jóns Magnússonar og félaga en þorir síðan ekki í alvöru kosningu. Eins og svo margir aðrir er hún dauðhrædd við að verða hafnað og lætur því ekki reyna á það. Einhverja hugmynd hefur hún um það að geta tekið Magnús Þór, en ekki Guðjón. Ég get ekki neitað því að það verði fróðlegt að fylgjast með slagnum um framboðssætin í þessum flokki af því að það stendur víst ekki til að viðhafa prófkjör heldur listauppstilllingu (sem hver stjórnar?).

Friður verði með Frjálslynda flokknum!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 264928

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband