Mikið verð ég glaður...

... þegar þessi ríkisstjórn springur endanlega.

Ég kaus Samfylkinguna í hallæri út á loforð um að hún myndi koma íhaldinu og spillingunni þeirra frá völdum. Hvernig var staðið við það?

Góður vinur minn kaus íhaldið að því að hann þoldi ekki Sollu. Hvernig fór það?

Hvort sem við kusum Samfylkinguna eða íhaldið voru greinilega margir sviknir af því. Kaldhæðið ekki satt? 


mbl.is Meiri biðlund á landsbyggðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Nikulásson

Já, þetta er töff sjitt Arnþór.

Ég vil sjá hófsaman jafnaðarmannaflokk fæðast með áherslu á andstöðu við ESB aðild. Svo þarf náttúrulega að breyta stjórnkerfinu en mér sýnist að það vilji allir fá að ráða einhverjum litlum klíkum sem ekkert verður úr. Ég prófaði þátttöku í einni slíkri fyrir síðustu kosningar og svoleiðis mistök geri ég ekki aftur.

Annað hvort fást allir þessi wannabe leiðtogar til þess að vinna saman eða þá að gamla flokkaveldið heldur bara áfram með litlum eða engum breytingum. Hér verður að koma til annars konar hugarfar til að ná fram breytingum.

Haukur Nikulásson, 25.1.2009 kl. 01:14

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 264928

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband