Rannsókn Baugsmálsins gefur ekki tilefni til að rýmka heimildir Björns til að leita!

Ég treysti ekki núverandi dómsmálaráðherra og lögreglustjóranum í Reykjavík til að fara með meira dóms- og löggæsluvald en nú er. Þeir hafa ítrekað sýnt vanhæfni í starfi.

Dómsmálaráðherra með því að sparka ítrekað í rassa saksóknara með ónýtt mál á hendur Baugi til sex ára og síðan nýi lögreglustjórinn sem afrekaði það að efna til alvarlegra óeirða við Rauðavatn við nokkra vörubílstjóra sem voru að mótmæla.

Þessir sömu vilja líka fá Taser rafbyssur til að vekja upp friðsælan íslenskan almenning til uppþota þegar piparúðinn er búinn!

Takk... en nei takk! 


mbl.is Aukin umsvif glæpahópa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Sammála.

Baldur Fjölnisson, 1.7.2008 kl. 15:27

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

sammála

Óskar Þorkelsson, 1.7.2008 kl. 15:40

3 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Ég tel afar eðlilegt, að allar og ég meina allar upplýsingar um reikninga í eigu ísl ríkisborgara og félaga þeirra eigi að liggja opnir fyrir Skattayfirvöldum.

 Öllum ber og þá meina ég ÖLLUM ber að greiða það sem keisarans er og þeirra drottnin sem þeirra drottins er, (að hinu síðarnefnda skipti ég mer ekki)

Öll tvímæli eiga að fást afmáð um heiðarlega framtöl manna og fyrirtækja þeirra.

Trauðla verður rekið velferðakerfi og skólar, öðruvísi en allir greiði sem þeim ber.

Verulega efast ég um, að svo sé nú og því VERÐUR að breyta.

Ég samgleðst öllum sem efnast EN efnast þannig að pund ekkjunnar sé ekki auðteknara en þeirra.

Mér mislíkar að kleinusteikinga-konur séu teknar og hengdar til þerris af Skattstjórum en burgeisar geti greitt skúringakonuskatta og útsvar en bæði búið í höllum, ekið glæsikerrum (oft mögrum) og ferðast sem furstar.

 Þetta er svona með okkur borgaralega hugsandi menn að við persónugerum ekki yfirvaldið, heldur teljum það sjálfsagt gott og frómt.

Miðbæjarihaldið

Bjarni Kjartansson, 1.7.2008 kl. 15:47

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Sammála þér Haukur,þetta er stór alvarlegt mál og þarf endiskoðunar við!!!!/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 1.7.2008 kl. 20:39

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 264929

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband