Egill Helgason ţolir engin andmćli á Eyjunni - fleygir ţeim út!

Ég er kominn á ţá skođun ađ Egill Helgason sé bara kerling ţegar kemur ađ rökrćđum. Hann fleygđi athugasemd frá mér út af Eyjunni nćstum ţví samstundis. Hann vaktar greinilega síđuna ţví athugasemdin var varla inni nema í tvćr mínútur!

Athugasemd mín viđ umfjöllum um Silfriđ í dag var svona:

"Egill er greinilega mjög hrifinn af ţví ađ hlusta á sjálfan sig tala útlensku ţví hann er dottinn í ţađ draga upp hvern útlendinginn á fćtur öđrum í drottningarviđtöl í Silfrinu sem eiga ađ hafa vit fyrir okkur. Ţađ hefur ekkert komiđ út úr ţeim, hversu gáfulega sem ţeir hljóma... á misbjagađri ensku.

Ennţá eru handjárnin ónotuđ ţrátt fyrir ađ búiđ sé ađ ráđa t.d. snillinginn Evu Joly.

Ég geri ráđ fyrir ađ Egill krefjist ţess ađ hr. Stiglitz og frú Ulanov verđi líka ráđin af ríkinu til starfa eftir starfsviđtal í Silfrinu hjá honum. "

Ţetta er ekki í fyrsta skipti sem hann fleygir út frá mér athugasemd. Í fyrra skiptiđ fleygđi hann út athugasemd međ ţeim rökum ađ hún vćri bara bull. Alltaf ţarf ţetta ađ tengjast ţví ađ hann er ađ verja Samfylkinguna og er auk ţess skítviđkvćmur fyrir gagnrýni.

Ég tel ađ kippa eigi svona kerlingu, eins og Agli, burtu međ eina umrćđuţáttinn um stjórnmál á RÚV, ţ.e. ríkisfjölmiđli sem ég er tilneyddur til ađ borga fyrir.

Ég er löngu orđinn pirrađur á ţví ađ útlendingar sem nenna ađ skođa mál íslendinga í korter eđa svo séu eftir viđtal hjá Agli orđnir ađ slíkum sérfrćđingum ađ viđ hreinlega verđum ađ ráđa ţá í vinnu á og helst á launum sem alls ekki ţekkjast lengur međal venjulegra íslendinga.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Sćll Haukur.

Ţetta kom mér reyndar á óvart, en ţađ er óttalegur tepruskapur ađ fleygja út ekki dónalegri athugasemd en ţessari...

Sigurjón, 14.9.2009 kl. 00:23

2 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Afhverju líkir ţú ţessu hátterni Egils viđ kerlingu?

Katrín Linda Óskarsdóttir, 14.9.2009 kl. 00:33

3 Smámynd: Haukur Nikulásson

Ţađ ađ vera "kerling" er ađ vera óţarflega viđkvćmur, Katrín. Ţú vissir ţetta áđur en ţú spurđir!

Haukur Nikulásson, 14.9.2009 kl. 00:36

4 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Ađ vera kerling er ađ vera óţarflega viđkvćmur ....... !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  jahérna

Katrín Linda Óskarsdóttir, 14.9.2009 kl. 00:38

5 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Og hvađ er ţá ađ vera karl?   ekki nćgilega viđkvćmur eđa???

Katrín Linda Óskarsdóttir, 14.9.2009 kl. 00:39

6 Smámynd: Haukur Nikulásson

Katrín, sendi Egill ţig hingađ međ smjörklípur í nesti?

Haukur Nikulásson, 14.9.2009 kl. 00:40

7 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Haukur ....  ég ţekki ekki Egil og fatta ekki ţetta hjá ţér međ smjörklípurnar. Ég bara ţoli illa ţegar fólk talar niđur til annara

Katrín Linda Óskarsdóttir, 14.9.2009 kl. 00:51

8 Smámynd: Haukur Nikulásson

Ţađ akkúrat ţađ sem ég er ađ svara fyrir međ ţessari fćrslu Katrín!

Haukur Nikulásson, 14.9.2009 kl. 00:52

9 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Nei alls ekki, ţú líkir ţeim sem ekki geta rökrćtt ađ ţínu mati viđ kerlingar   

Katrín Linda Óskarsdóttir, 14.9.2009 kl. 01:56

10 identicon

Heill og sćll Haukur; sem og, ţiđ önnur, hér á síđu !

Katrín Linda !

Hvađa; andskotans hártoganir, eru ţetta hjá ţér, í garđ Hauks ?

Viltu; ađ ég hjálpi ţér ađeins og segi : karl skröggur, um Egil, fyrir hönd Hauks, svo ţú megir ánćgđ vera, ágćta kona ?

Međ; beztu kveđjum, engu ađ síđur, úr Árnesţingi /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 14.9.2009 kl. 02:03

11 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Nei Óskar, engar hártoganir. Var bara ađ vekja athygli Hauks á ţví hvernig hann líkir saman rökleysi og kerlingum :)

Katrín Linda Óskarsdóttir, 14.9.2009 kl. 02:20

12 identicon

Komiđ ţiđ sćl; ađ nýju !

Katrín Linda !

O; jćja. Ég vildi nú bara hjálpa til, viđ ađ leysa úr ţessum ágreiningi, svo sem.

Međ beztu kveđjum; sem fyrr, og áđur /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 14.9.2009 kl. 02:28

13 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Sömuleiđis takk Óskar, en enginn ágreiningur í gangi hér, bara spurning um orđalag

Katrín Linda Óskarsdóttir, 14.9.2009 kl. 02:29

14 identicon

Ţađ er mesta furđa hversu menn eru orđnir hörundssárir, erum viđ kannski ađ deyja úr rétttrúnađi :)

DoctorE (IP-tala skráđ) 14.9.2009 kl. 11:37

15 Smámynd: Haukur Nikulásson

Já, ţetta er skrýtiđ. Egill er ekki í ţeim hópi ađ mega vera svona hörundssárir. Ţađ er nú ekki lítil gagnrýnin frá honum á stundum. En sumir eru hátíđlegir međ sig ef ţeim er andmćlt.

Mér finnst ţó ennţá merkilegra ađ vera í banni hjá orđljótasta og klámfengnasta manninum á landinu, Sverri Stormsker. Ţađ sem hann ţoldi ekki var ábending um ţversagnir í hans eigin bulli sem dugđi til ađ ég var bannfćrđur. Svona nokkuđ eins og ađ vera útskúfađ úr helvíti

Haukur Nikulásson, 14.9.2009 kl. 13:36

16 Smámynd: Sigurjón

Já, ţú verđur nú ađ átti ţig á ţví ađ ţú ert svoddan orđsóđi Haukur...

Sigurjón, 15.9.2009 kl. 00:19

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband