The road to Hell (Part two) - Chris Rea

Ég horfði á Mamma Mia mér til skemmtunar í eftirmiðdaginn. Mæli með henni fyrir þá sem þurfa saklausa og skemmtilega upplyftingu.

The road to Hell (Part two) með Chris Rea hefur lengi verið í uppáhaldi af því að lagið er vel samið, vel flutt og flott útsett. Lagið kom út á samnefndum disk árið 1989. Titill lagsins er að sjálfsögðu í takt við tímann, kaldhæðinn assgoti... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Skemmtileg tilviljun sem ég má til að vekja athygli á. Þetta lag Chris Rea rifjaðist upp fyrir mér degi áður en þú settir það hérna inn. Ég hafði upp á því og textanum og fékk helling út úr því. Þetta er stytt útgáfa af laginu en textinn á jafnvel við. Svo er ekki verra að laglínan og rödd söngvarins virkar svolítið hughreystandi þrátt fyrir myrka myndina sem hann dregur upp

Rakel Sigurgeirsdóttir, 14.10.2008 kl. 22:51

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 264913

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband