Flott skemmtun

Ég hafði gaman af þeirri fjölbreytni sem boðið var upp á. Stuðmenn kunna þetta allt frá gamalli tíð, nýja söngkonan er ekki bara efnileg heldur góð og síðan verður ekki hjá því komist að Stefán Karl lífgi upp á hvaða samkomu sem er.

Takk fyrir þetta!


mbl.is Stuð í húsdýragarðinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Satt Haukur Stuðmenn kunna þetta allt, enda búnir að spila þessi  lög í það mörg ár að enginn vill muna árafjöldann, en hann minnir suma all óþyrmilega á hann þegar litið er á börnin sem foreldrarnir taka  með sér í Húsdýragarðinn  sl. ár. Ég mætti reyndar til að hlusta á eitthvað nýtt, Ljótu Hálfvitana og okkar mesta húmorista (ekki skemmtikraft) Valgeir Guðjónsson. Staldraði svo aðeins við þegar ég sá að Stefán Karl var með þeim  og skemmti hann mér konunglega með sínum eftirhermum..........en þegar Stuðmenn sýndu að þeir ættluðu að spila sama lagaprógram og í fyrr og í hitteðfyrra þá labbaði ég burt, búinn að skemmta mér konunglega í dágóðann tíma.

Sverrir Einarsson, 3.8.2009 kl. 15:14

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband