Lára Ólafsdóttir blindur sjáandi?

"Ég vil ekkert fá ţetta orđ á mig, ađ vera spámiđill eđa sjáandi. Ég er bara Lára Ólafsdóttir."

 Hógvćrđ Láru er ţarna uppmáluđ eftir henni á Visi. En hvernig titlar hún sig í símaskránni:

 Lára Ólafsdóttir sjáandi

Hún vill ekki vera ţađ sem hún titlar sig sjálf. How's that for a nice twist?


mbl.is Hrinan í rénun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hún hefđi átt ađ sjá ţetta allt fyrir... ég meina hún hefđi átt ađ hafa nćmleika fyrir ţví ađ ég segđi hana vera XXXXXXXX XXXXXXXXXXX.
Hvers vegna er hún ekki skráđ sem alnćmi í símaskrá... hún virđist jú vera svo nćm fyrir öllu :)

Ég get líka haldiđ ţví til streitu ađ Lára hafi leitt mig í gildru... I was framed :)

DoctorE (IP-tala skráđ) 1.8.2009 kl. 13:58

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Skjálftinn virđist hafa komiđ miđlinum og sjáandanum Láru Ólafsdóttur á óvart ţegar allt kom til alls.

Hún vill fyrir alla muni ekki vekja á sér athygli. Til ađ forđast ţađ spáir hún framhaldi og bćtir heldur í en hitt, en hefur "spánna" opna í báđa enda.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.8.2009 kl. 14:01

3 Smámynd: Laxinn

Einföld tölfrćđi. Ţađ eru mörghundruđ skjálftar á ţessu svćđi í hverri viku. Margir ţeirra eru af stćrđargráđunni 2,0+ á Richter og nánast vikulega koma skjálftar 3,0+ á Richter.

t.d. má sjá á heimasíđu veđurstofunnar ađ:

"fimmtudaginn 25. júní. Kl 17:20 varđ jarđskjálfti ađ stćrđ 4,0 međ upptök viđ suđvesturhorn Kleifarvatns."

"en klukkan 18:13 á föstudags kvöldiđ [20. júní] hófst hrina ţar međ skjálfta ađ stćrđ Ml 4,2."

 ţó ađ sumar vikur eru rólegar ţá koma alltaf tímabil ţar sem svona stórir skjálftar verđa nánast daglegt brauđ. Hún hefur bara "tekiđ sjensinn" á ađ svoleiđis tímabil vćri í vćndum (nánast 50/50 líkur í rauninni.)

sjá:

http://hraun.vedur.is/ja/viku/2009/vika_31/

Laxinn, 1.8.2009 kl. 14:50

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband