Var valinn flytjandi frekar en lag?

Ég átti frekar von á þessum úrslitum.

Ég hef ekkert sérstakt dálæti á laginu sem vann í kvöld. Ég held aftur á móti að Jóhanna Guðrún sé eitthvert mesta söngkonuefni Íslands í mörg ár. Hún hefur hreina og fallega rödd, góða söngtækni og bara nokkuð öruggt pitch þótt hún sé ung. Ekki spillir heldur að hún er bráðfalleg og geðug og hingað til hefur það ekki spillt fyrir heldur.

Ég held að margir hafi að þessu sinni kosið flytjanda fremur en lag. Og það kæmi mér heldur ekkert á óvart ef ferill hennar kæmist á flug eftir Eurovision keppnina í Rússlandi.

(Ég setti texta og hljóma lagsins inn á Söngtextasíðu Davíðs sem er aftur komin í gagnið mörgum til ánægju.)


mbl.is Lagið Is it true til Moskvu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Og fallegasta stúlkan er...

Mikið til í þessu hjá þér.

Halla Rut , 15.2.2009 kl. 14:30

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 264901

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband