NATO drap heila brúðkaupsveislu - Sendir Solla samúðarkveðjur?

Þetta bölvaða stríð í Afganistan er í boði NATO og íslendinga þar á meðal.

Hvenær ætlar íslenskum stjórnvöldum að verða það ljóst hver er raunverulegur tilgangur bandaríkjamanna með afskiptum í Afganistan, Írak og víðar?

Er nokkur leið að benda fólki á þennan dómgreindarskort íslensku ríkisstjórnarinnar í næstu kosningum? 


mbl.is 47 almennir borgarar féllu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Það er reyndar ofureðlileg skýring á þessu - í Afganistan tíðkast það í brúðkaupum, sem og öðrum veislum, að skjóta upp í loftið úr byssum. Þetta hefur gerst áður þarna í landinu, en blessunarlega létust nú ekki jafnmargir þá og nú. Í því tilfellu flugu þyrluflugmenn í átt að hópi fólks, sem þeir ætluðu að athuga nánar. Þá skall kúla á þyrlunni og þeir svöruðu skothríðinni. Hvað á maður að halda þegar hópur fólks er að skjóta af hríðskotarifflum upp í loftið?

Ákaflega sorglegt engu að síður.

Ingvar Valgeirsson, 11.7.2008 kl. 17:13

2 Smámynd: Haukur Nikulásson

Ég þarf ekki að benda ráðherrunum á neitt heldur fólkinu. Ég er ekki með e-mailin hjá öllum þess vegna þusa ég þetta á blogginu.

Þér til upplýsingar þá á ég e-mail lista á þingmenn og hef notað hann, sparlega þó.

(Nuts? Already there! )

Haukur Nikulásson, 11.7.2008 kl. 17:16

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Hvað ætli ráðherrar fái marga póta frá klikkhausum á mánuði?

Ég veit nú til þess að þeir fara yfir póstana og virðast taka mark á þeim sumum. Ég prófarkarlas fyrir vinkonu mína póst til sætasta ráðherrans og honum var svarað og tekið á því máli sem þar var talað um. Gladdi mig talsvert og sýndi að þeir eru ekki alveg allir úr tengslum við kjósendur.

Ingvar Valgeirsson, 12.7.2008 kl. 20:14

4 Smámynd: Sigurjón

Ég hef sent póst til ráðherra og fékk svar.

Sigurjón, 13.7.2008 kl. 01:37

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 264892

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband