Katrín Jakobsdóttir er A L L S S T A Ð A R !

Annað hvort þarf ég að leita mér hjálpar eða sjónvarpsstöðvarnar! Það er sama á hvaða sjónvarpsstöð ég stilli, allsstaðar birtist Katrín Jakobsdóttir í einu eða öðru hlutverki.

RÚV föstudagskvöld - Útsvar - Katrín Jakobsdóttir í spurningakeppni.

ÍNN veftv - Katrín Jakobsdóttir með Illuga Gunnarssyni.

RÚV - Silfur Egils - Katrín Jakobsdóttir í pallborði.

Stöð 2 - Mannamál - Katrín Jakobsdóttir í bókmenntaumræðu.

Er kannski raunin sú að það er annað hvort offramboð á þessari geðþekku konu eða yfireftirspurn?

Mér skilst að konan sé þingmaður í fæðingarorlofi. Varaformaður vinstri hreyfingarinnar græns framboðs og örugglega í gommu af nefndum. Hvenær fær barnið hennar sopann sinn?

(Ef þetta hefði verið Sóley Tómasdóttir léti ég leggja mig inn á notalega stofnun! Devil)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég var einmitt að hugsa það sama og þú.. er ekki þessi kona í fæðingarorlofi ?  eða er þingmennskan bara hobby ?

Óskar Þorkelsson, 4.5.2008 kl. 21:18

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 264889

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband