Er kennsla aš mestu į villigötum?

Žrįtt fyrir aš vera kominn į seinni hįlfleik tilverunnar er ég alltaf ennžį aš lęra eitthvaš nżtt og oftast er žaš skemmtilegt.

Megniš af žvķ sem ég lęri nśoršiš er įn kennara og veršur mašur žį sjįlfur aš stjórna feršinni og hafa vit fyrir sjįlfum sér. Mikiš er žetta tónlist žvķ viš félagarnir erum alltaf aš stękka lagalistann, okkur sjįlfum og sumum öšrum til įnęgju. Ég hef komist aš raun um aš til žess aš lęra lögin žarf aš sitja yfir žeim helst žaš samfellt aš žś klįrir aš lęra lögin og fį žau til aš fljóta vel sama daginn. Sķfelld endurtekning fęrir kunnįttuna žannig bęši ķ heila og mištaugakerfiš og žś tileinkar žér getuna til aš flytja tónlistina mikiš til ómešvitaš. Žessi ašferš hefur gagnast vel hingaš til.

Žį skaut žeirri hugsun nišur ķ mig aš trślega er kennsla ķ grunnskólum og vķšar hįlf ónżt vegna žess aš žar er vašiš śr einu ķ annaš į 50 mķnśtna fresti (ef ég man lengd kennslustunda) og žį sé fariš ķ nęsta fag og grautaš ķ žvķ nęstu kennslustund. Mér finnst nśna eins og žetta sé ekki nógu markvisst til aš festast ķ minni og mištaugakerfi nemenda.

Svo vill til aš ég er lķka ķ dansskóla og hef fundiš aš kennslan žar virkar best (fyrir mig) ef kennarinn er nógu hugašur aš lįta okkur vera nįnast meš einn dans alla kennslustundina. Meš nęgilega mikilli endurtekningu fįir žś žannig danssporin til aš festast betur ķ mištaugakerfinu. Kennurum er hér vandi į höndum žvķ margt fólk hefur ekki žolinmęši ķ žetta og vill helst fį aš hręra ķ sem flestum dönsum į žeim stutta tķma sem kennslutķminn er.

Hefur žś skošun į žessu?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég hef ekki spįš ķ žetta, en žetta getur alveg veriš rétt.  Fyrir suma allavega.  Žaš vęri ef til vill reynandi aš prófa einhversstašar aš lįta nemendur hafa sama fagiš heilan dag, og taka svo nęsta.  Spurning um hvernig žaš kęmi nišur į kennurum.

Ég veit bara aš žegar ég fór ķ Garšyrkjuskóla rķkisins 42 įra gömul og var hįlf smeyk viš aš fara aš lęra aftur, komst ég aš žvķ aš žaš var mér mikiš léttara en įšur, vegna žess aš ég hafši lęrt aš skilja hismiš frį kjarnanum.  Gat sem sé einbeitt mér aš žvi aš muna žaš sem skipti mįli, en lįta hitt eiga sig.  Žetta kemur meš reynslunni. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.2.2008 kl. 11:52

2 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Žetta hefur kannski veriš gert meš einhvers konar kennslurannsóknum. Skyldi einhver vita eitthvaš um žaš?

Viš getum alltaf glašst yfir žvķ Cesil aš viš aukum viš reynsluvitiš meš įrunum žótt fęst annaš sé okkur ķ hag

Haukur Nikulįsson, 28.2.2008 kl. 11:57

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

skólar eru geymslur og ekkert annaš.  Ég hef lęrt mest eftir aš ég hętti ķ skóla og žaš er ótrślega lķtiš sem skólinn hefur skiliš eftir sig hjį mér fyrir utan fagskólann sem ég tók sjįlfviljugur kominn į žrķtugsaldruinn..

Óskar Žorkelsson, 28.2.2008 kl. 15:07

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 264821

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband