Ríkisstjórnin ćtlar ađ láta ţjóđina borga Icesave MEĐ ILLU!

Ég nć ţví ekki hvernig núverandi ríkisstjórn getur reiknađ ţađ út ađ ţjóđin geti borgađ Icesave innlánin sem hún tók ekki viđ heldur örfáir fjársvikarar á vegum Landsbankans. Ég nć ţví ekki hvernig ţessi ríkisstjórn dettur í hug ađ ţjóđin vilji borga innlán sem hún kom hvergi nálćgt.

Ennţá dúkka upp dćmin um ţann hamslausa hálfvitagang sem virđist hafa ríkt í botnlausri vernd stjórnvalda á fjárglćframönnum ţegar ţeir ítrekađ gefa útlendingum bevísa upp á ađ allt lánarugliđ verđi borgađ af ţjóđinni. Ţessi sömu stjórnmálamenn voru ađ bjarga eigin óhćfuverkum međ ţessum loforđum upp í ermarnar á ţjóđinni á umbođs til ţess.

Ţađ virđist líka vera ógerningur ađ koma nokkru viti fyrir fólk eins og Árna Pál Árnason sem virđist ekki hafa nokkurt inngrip í ţetta viđfangsefni vegna blindrar löngunar til ađ selja landiđ međ öllu í ESB.

Ég fullyrđi ađ núverandi stjórn er ađ stórum hluta samsett af landráđafólki. Ég fullyrđi líka ađ "minn tími mun koma" sé ađ stefna á ofsahrađa í ruslatunnu sögunnar vegna skammsýni sinnar.

Verđi Icesave ábyrgđin keyrđ í gegnum ţingiđ yfirgef ég landiđ ţví ég ćtla ekki ađ eyđa ellinni í fátćkt vegna skulda sem ég tók ekki og fékk aldrei ađ njóta. Og ég fer ekki einn!

Ţeir sem vilja borga Icesave rétti upp hönd?


mbl.is Mesta hćttan fólksflótti
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fer líka.

Brynjar Hjartarson (IP-tala skráđ) 4.8.2009 kl. 19:59

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Sammála hér hverju orđi.  Ţetta er hrćđilegt ástand og já ţetta eru landráđamanneskjur.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 4.8.2009 kl. 21:50

3 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

ég á bara eftir ađ ganga frá smotteríi .. og svo fer ég :)

Óskar Ţorkelsson, 4.8.2009 kl. 22:59

4 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Viđ fjölskyldan förum í vetur!

Margrét Elín Arnarsdóttir, 5.8.2009 kl. 00:03

5 identicon

Okay.......Don´t pay Icesave........Just pay for the Jeeps, 3.5 ton american trucks, 4x4 bikes, caravans, tent trailers, mobile homes, new houses, summer houses, houses in spain, BMW´s. Lexus luxury cars, and all the other toys you bought with British and Dutch money....!!!!

Shame on you.....

Fair Play (IP-tala skráđ) 5.8.2009 kl. 05:32

6 Smámynd: Haukur Nikulásson

Fair Play: (How approriate!) I had nothing to do with all that stuff you mention. Find the right party to blame. Get your facts straight before you shame people that had nothing to do with any of this and are just left with the burden of this stupidity.

In a similar manner: Are the people depositing into Icesave guilty of a similar greed? Please tell me how smart they were?

Haukur Nikulásson, 5.8.2009 kl. 07:36

7 Smámynd: Sigurjón

Ég er ađ hugsa mér til hreyfings, n.t.t. til Noregs eđa Svíţjóđar, ţó sú ţjóđ sé í ESB...

As a matter of fact, the icelandic general public never got a penny (or cent) of the Icesave wad.

Sigurjón, 5.8.2009 kl. 11:01

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Noregur er farinn ađ líta vel út...

"Ţeir sem vilja borga Icesave rétti upp hönd?" - á ekki frekar ađ segja "ţeir sem kusu VG til ađ fá ađ ganga í ESB og borga Icesave rétti upp hönd!"

Ingvar Valgeirsson, 5.8.2009 kl. 16:00

9 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Oh and fair play - most of those people that did those things that you mention, which are a low percentage, actually did not pay for them. They got lones that they can't even pay back, so nobodys is really paying anything, because there is no money to pay with, not for the things you mention and definately not for Icesave. I never got any of the Britist and Dutch money, and the same goes for 99,9% of people in Iceland, so just shame on you for pointing fingers like that!!!

Margrét Elín Arnarsdóttir, 5.8.2009 kl. 18:06

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 264892

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband