Eiga fréttir að vera skemmtiefni? Samanber: Beckham fær hjartaáfall

Mér finnst Vísir ganga of langt í því að snúa út úr í fréttum. Faðir David Beckhams heitir David Edward "Ted" Beckham og hann fékk hjartaáfall, ekki fótboltamaðurinn frægi. Þeim hjá íþróttadeild Vísis (væntanlega undir ritstjórn ofurbloggarans Henrys Birgis) finnst það sniðugt að hrella aðdáendur David Beckhams með fyrirsögn og útúrsnúningi af þessu tagi.

Kallið mig gamaldags, en vinsamlegast haldið fréttum eins sönnum og hægt er og forðist að snúa út úr orðum með fyrirsögnum af þessu tagi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Satt segirðu Haukur /Kveðja Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 27.9.2007 kl. 21:57

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Já þetta er svona svipað og Bubbi fallinn

Einar Bragi Bragason., 28.9.2007 kl. 00:06

3 Smámynd: Kári Harðarson

Alveg sammála.  Ég hnaut um fréttina, hún var svo illa skrifuð að ég þurfti að þrílesa hana yfir til að skilja um hvað hún var.

Ég vildi að það væri fréttnæmt, hversu léleg fréttin var !

Kári Harðarson, 29.9.2007 kl. 12:03

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband