Eitthvað annað en Hummer drusla í innkeyrsluna!

Ég hef undrast að sumir kaupa sér krómaða og hasta Hummer herjeppa til að sýnast með í innkeyrslunni sinni.

Um leið og ég aur ætla ég að kaupa svona skriðdreka og þá get ég líka um leið hætt að virða umferðarreglurnar. Keyri bara yfir Hummer skröltormana sem verða að þvælast fyrir mér Devil


mbl.is Lítið notaðir skriðdrekar til sölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ragnar Björnsson

Þú yrðir illvígur á svona skriðdrekabana. Held að þú ættir nú erfitt með að hemja þig svona fyrst á eftir um að fýra kanónunni.

Guðmundur Ragnar Björnsson, 31.5.2007 kl. 18:50

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband