"Vestfirðir" blogga að Dofri bloggi, að Níels bloggi, að....

Þar sem ekki er hægt að gera athugasemd hjá bloggaranum sem bloggar um að aðrir bloggi neyðist ég til að gera það hér.

Þetta er algjör óþarfa mengun og það sem meira er að þessar tilkynningar eru orðnar hvimleiðari en svifryk! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vestfirðir

Já það er erfitt að lifa í frjálsum heimi. En blogsamfélag gengur alls ekki út á það hvað þér eða öðrum finnst þreytandi eða hvimleitt. Mér er algerlega frjálst að blogga um það sem ég vil og þetta er akkúrat það sem ég mun og vil blogga um. Svona svipað og þú Haukur, að þá vil ég bæta íslenskt samfélag, sennilega bara á öðrum landshluta en þú. Ef að þetta truflar þig svona gífurlega skaltu bara sleppa því að smella á blog sem koma frá mér, ég verð ekkert sár en vinsamlegast láttu þetta óafskipt því þér hreinlega kemur það ekki við hvað ég er að gera á mínu eigin bloggi.

Bið ég þig vel að lifa og gangi þér vel í stofnun þíns flokks,

Ágúst G. Atlason

PS: Ef þú vilt ræða þetta einhvað frekar að þá hefur frá upphafi verið email tengill á síðunni. 

Vestfirðir, 21.3.2007 kl. 10:37

2 Smámynd: Haukur Nikulásson

Ágúst ég er alls ekki að smella á þetta. Ég er að reyna að fylgjast með flokknum "Stjórnmál og samfélag" og þá eru þessar tilkynningar þínar að fylla meira og minna allar síður og eru bara fyrir.

Ég skil að þú viljir kynna umræðu um Vestfirði, en þetta er ekki rétta aðferðin til að afla málstað fjórðungsins aukinnar velvildar. Þetta virkar bara eins og þráhyggja. Þú getur treyst því að ég ætla ekki að gera frekara mál úr þessu.  

Haukur Nikulásson, 21.3.2007 kl. 19:36

Höfundur

Haukur Nikulásson
Haukur Nikulásson
Höfundur hefur starfað í tölvugeiranum mestan sinn feril, lengst af í eigin rekstri. Starfar nú sem ráðgjafi og kláraði nýlega frumkvöðlanám í háskólanum Keili.

Hann iðkar íþróttir, tónlist og stjórnmál af talsverðum móð.

Athugið: Ég hendi hiklaust út ómálefnalegum leiðindum og persónulegu skítkasti sem ekki á erindi í umræðuna... að mínu mati!

Pistlarnir hér eru hans eigin skoðanir.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband